Có nên thi công sàn nhựa SPC cho nhà ở không?

thi công sàn nhà là giải pháp tạo nên một nơi ở thoáng mát, sạch và có tính thẩm mỹ cao. Tuy nhiên đối với các dòng ốp sàn bằng gạch men, bằng gỗ thật tuyệt bằng đá thiên nhiên thì vô cùng tốn tiền. Tuy nhiên, dòng sàn nhựa SPC lại có ưu thế hơn ở khía cạnh đó, bạn có thể vừa tiết kiệm chi tiêu mà có sàn nhà đẹp như vật liệu tự nhiên.

Sàn nhựa SPC là gì, cấu tạo của chúng như thế nào?

Theo nhà phát hành sàn nhựa SPC cho biết, loại ốp sàn nhà này được đem lại từ bột nhựa PE nguyên chất, dựa trên với bột đá canxi cacbonat và một số phụ gia đi kèm. Bởi vì thế, chúng thực chất là một dòng ốp nhựa có độ bền, độ dẻo dai.

Xem thêm các mẫu sàn nhựa hẻm khóa được phân phối chính thức tại Nội Thất Việt Ánh - https://noithatvietanh.com.vn/san-nhua-spc

Cấu tạo của sàn nhựa SPC gồm 5 lớp:

Lớp ngoài cùng có tài năng chống thấm nước, chống trơn trượt tốt chống mài mòn do ma sát cực giỏi.

Lớp họa tiết xuất xắc còn gọi là lớp Film, chúng có thể là dạng vân gỗ hay dạng vân đá. Điều này dựa vào nhiều vào đơn vị sản xuất, bạn có thể chọn nhiều dạng sự so sánh phù hợp với không gian của bạn. Nên thế hệ có dòng sàn nhựa SPC giả gỗ, sàn nhựa SPC giả đá hiện giờ.

Xem báo giá sàn nhựa giả gỗ cao cấp giá tốt nhất năm

Lớp cốt nhựa là lớp nguyên liệu chính được làm từ nhựa PE nguyên chất trộn với bột đá canxi cacbonat, có độ bền cao hơn dòng sàn nhựa khác.

Lớp đế sàn nhựa có tác dụng là lớp đế tiếp xúc với sàn nhà, giữ thăng bằng và chống chông chênh co ngót. Tiếp đến là lớp cao su non lót nên bạn sẽ thấy chúng có kỹ năng chống ồn cực giỏi.

Sàn gỗ SPC có ưu điểm gì tiêu biểu

Chúng ta thường thấy kiểu kiến thiết sàn giống như dạng dán xuất xắc dạng hèm khóa, và dòng xây cất sàn nhựa giả gỗ SPC được kiến tạo theo dạng hèm khóa nên khá chắc cú. Chúng chủ quản được kết nối với nhau theo dạng khóa nên có độ khăng khít cực hay.

Bên ngoài được xây dừng dạng vân gỗ hoặc vân đá đắt tiền, có thể tạo một không gian yên ấm hay thoáng mát tùy ý gia chủ. Đường vân sóng được xây dựng chân thật, quý hiếm thẩm mỹ cao.

Báo giá sàn nhựa hèm khóa mới nhất tại nhà phân phối Nội Thất Việt Ánh

do dạng hèm khóa nên bạn sẽ không sợ hãi bị biến dạng, cong vênh nếu xử lý nền hay. Có kỹ năng chịu nước tốt, không sợ ẩm thấp như dòng gỗ tự nhiên. Có kỹ năng chống ồn, chống cháy và chịu lực tốt.

tiêu phí thành lập sàn nhựa SPC thấp hơn nhiều so với những dòng ốp sàn khác. Nên những thắng lợi to hiện giờ cần dùng vật liệu này để tiết kiệm tiêu pha.

Xem báo giá sàn nhựa giả gỗ ngoài trời cao cấp tại Nội Thất Việt Ánh

đơn vị xây cất sàn gỗ nhựa, xây cất sàn nhựa giả đá uy tín

Nếu bạn muốn tìm một đơn vị xây cất sàn nhựa uy tín tại Hà Nội thì đừng quên Nội Thất Việt Ánh nhé. Đây là một công ty đã thành tựu trong nhiều thành quả cải tạo, tân trang nhà ở bây chừ tại Hà Nội và các tỉnh lân cận. Chỉ cần bạn đòi hỏi, Nội Thất Việt Ánh sẽ có đội ngũ khảo sát và chọn xây cất thích hợp, nghiệm thu chất lượng trước khi bàn giao đến người dùng. Bạn sẽ tất cả yên tâm với dịch vụ và đẳng cấp làm việc của Nội Thất Việt Ánh!

CÔNG TY NỘI THẤT VIỆT ÁNH

  • Trụ sở: Khu đô thị Hòa Mạc – huyện Duy Tiên – tỉnh Hà Nam
  • Cơ sở 1: Kiến Hưng – Hà Đông – Hà Nội (cạnh sân golf Hà Đông)
  • Chi nhánh: Lô CC3 – 2 kcn Tây Bắc Ga – P.Đông Thọ – TP Thanh Hóa.
  • Email: noithatvietanhhn@gmail.com
  • Website: www.noithatvietanh.com.vn

Thời gian làm việc

  • Làm việc từ thứ 2 tới trưa thứ 7
  • Giờ làm việc buổi sáng từ: 8:30 đến 12:00
  • Giờ làm việc buổi chiều từ: 1:30 đến 17:30

Comments

Popular posts from this blog

Mách bạn loại ốp trần nhựa sang trọng, thời thượng cho chung cư

Ưu điểm của tấm nhựa ốp tường PVC Nano